Giới thiệu công ty tem nhãn label Avery Dennison

Thái Phan
Chủ Nhật, 12.02.2023
Avery Dennison là một công ty có tuổi đời rất lâu năm trên thế giới. Các sản phẩm của công ty này rất gần gũi và phổ biến trong đời sống tuy nhiên nhiều người vẫn không biết Avery dennison là công ty gì, hoạt động ra làm sao.
Hãy cùng tim hiều công ty Avery Dennison trong bài viết này nhé

logo avery dennison

 

Avery Dennison là công ty gì?

Ray Stanton, được biết đến với cái tên Avery, là một nhân viên bình thường đã gặp khó khăn ở Los Angeles vào năm 1935. Với một vài phụ tùng thay thế và một khoản vay 100 USD, Avery đã phát minh ra một cách để giá cho các sản phẩm của các cửa hàng và tiếp tục con đường in tem nhãn decal. Người đàn ông đã sử dụng những vật liệu đơn giản và tài năng của mình để được cấp bằng sáng chế cho nhãn tự dính, máy cắt nhãn dán và muời tám bằng sáng chế. 

Năm 1990, thương hiệu Avery Dennison được thành lập sau khi công ty Avery Dennison International sát nhập với công ty sản xuất giấy. Hiện nay, thương hiệu Avery Dennison đã phát triển trên hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Avery Dennison là công ty cung cấp các giải pháp về nhãn hàng, nhãn chất lượng, quản lý thương hiệu, in ấn hàng hóa, quản lý sản phẩm, quản lý nhãn hàng và các giải pháp khác. Những giải pháp này giúp khách hàng của họ đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn và tối ưu hóa các quy trình sản xuất. Công ty Avery Dennison cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ các nhà cung cấp về nguồn cung cấp, tư vấn về nhãn hàng, và tư vấn về lắp đặt máy in. 

Công ty cũng cung cấp các giải pháp phát triển bền vững cho hàng hóa. Để đạt được mục tiêu này, Avery Dennison đang áp dụng các giải pháp phát triển bền vững vào các sản phẩm của họ.

Sản phẩm của cty avery dennison

Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nhãn hàng, Avery Dennison cung cấp các giải pháp tối ưu hóa các quy trình kinh doanh và cải thiện hiệu quả kinh doanh cho khách hàng của họ. Chúng tôi luôn đề cao sự uy tín, trách nhiệm và sự tận tâm trong việc phục vụ khách hàng.

Tập đoàn này hiện đang niêm yết trên sàn chứng khoản New York với mã cổ phiếu NYSE: AVY. Công ty có trụ sở chính tại Glendale, California. Công ty có khoảng 30.000 nhân viên tại hơn 50 quốc gia. Doanh thu được báo cáo trong năm 2017 là 6,6 tỷ USD.

Chi nhánh công ty Avery Dennison tại Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, Avery Dennison Vietnam mở nhà máy đầu tiên tại Bắc Ninh vào tháng 11 năm 2018 tại Bắc Ninh lấy tên là Avery Dennison RBIS Việt Nam.  Nhà máy có quy mô hơn 2000m2 tại Bắc Ninh đã đi vào hoạt động phục vụ khách hàng khu vực phía bắc

avery dennison RBIS Vietnam

 

Sau đó vài năm, công ty mở thêm nhà máy thứ 2 tại Cần Giuộc Long An, mang tên công ty Avery Dennison RBIS Việt Nam - Nhà máy Long Hậu. Nhà máy này còn lớn và quy mô hiện đại gấp nhiều lần nhà máy ở Bắc Ninh, giúp phục vụ khối khách hàng doanh nghiệp khu vực phía nam nhanh chóng và thuận lợi hơn
Với 2 nhà máy lớn đang hoạt động tại Việt Nam, Công ty Avery Dennison Việt Nam tự tin mang đến chất lượng các sản phẩm nguyên liệu decal và tem nhãn tốt nhất trên thế giới mang thương hiệu Avery và Fasson, đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất và in ấn tại Việt Nam
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trang chủ của công ty Avery Dennison hoặc hotline Sonamin